Chính sách thanh toán

Hình thức thanh toán

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách yêu cầu giao hàng tận nhà ( Bán kính giao hàng dưới 5km ), sẽ được nhân viên liên lạc và thỏa thuận trước khi giao hàng.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng, thanh toán COD - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với khách hàng có địa chỉ giao hàng ngoài phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của công ty hoặc thanh toán COD sau khi nhận hàng.
-  Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng. Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền khách hàng đã chuyển khoản trong thời gian 03 ngày.
 

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom của công ty.

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 08 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 24 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Báo phí vận chuyển và phí bảo hiểm tại thời điểm khách xác nhận đơn hàng .


5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng và  bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của công ty.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
0976039635